Thương hiệu: ATF – HÀN QUỐC
Thông tin sản phẩm
Thiết bị thay dầu hộp số tự động IMPACT-360 là thiết bị chuyên dụng để thông rửa, hút và thay dầu hộp số tự động (ATF) được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc. Sản phẩm được VNGARA phân phối và bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.
– Dùng áp lực đẩy và hút chân không để hút dầu cũ ra và nạp dầu mới vào hộp số tự động ATF, nếu không dùng máy mà dùng biện pháp thay thông thường thì không thể thực hiện được hoàn toàn.
Đặc điểm máy thay dầu hộp số tự động Impact
– Dùng áp lực để hút dầu cũ ra và nạp dầu mới vào hộp số tự động ATF, nếu không dùng máy mà dùng biện pháp thay thông thường thì không thể thực hiện được hoàn toàn.
– Chức năng thông rửa và nạp dầu kết hợp
– Thông rửa bằng hóa chất chuyên dùng và bơm áp lực kết hợp.
– Bơm kiểu Trocoid
Các bộ phận trên bề mặt điều khiển máy thay dầu hộp số tự động (ATF)
Ống kính trong suốt để kiểm soát: Nhìn trên hình ở phía bên trái là ống quan sát màu dầu bẩn và ống quan sát bên phải dùng quan sát màu dầu mới.
Đồng hồ đo áp suất dầu: Áp suất được thể hiện này là áp suất của dầu trong quá trình chạy tuần hoàn dầu.
Núm vặn bên trái: Dùng để điều khiển thu hồi dầu bẩn và chạy tuần hoàn.
Núm vặn ở giữa: Dùng để điều khiển điền đầy dầu mới/ xả dầu bẩn và chạy tuần hoàn.
Núm vặn ở bên phải: Dùng để lựa chọn là điền dầu mới vào và xả dầu bẩn ra.
Công tắc nguồn: Dùng bật, tắt vận hành bơm dầu.
Núm vặn bên thành bên trái của máy: Dùng để chạy tuần hoàn và làm sạch.
Thông số kỹ thuật:
– Chức năng thông rửa và nạp dầu kết hợp
– Thông rửa bằng hóa chất chuyên dùng và bơm áp lực kết hợp.
– Nguồn: 220V, 50~60Hz, 1 pha
– Động cơ: 220V, 50~60Hz, 1/4hp, 2.0amp
– Bơm kiểu Trocoid
– Thùng chứa: dầu cũ 40 lít, dầu mới 20 lít
– Khối lượng: 54 kg
– Kích thước: 60x53x101cm
Hướng dẫn thay dầu phanh ô tô
Chuẩn bị căn bản
Cho dầu phanh mới ( khoảng 1-2 lít ) vào trong bình chứa của máy, 2 bình lưu trữ đã được lắp đặt trên đỉnh máy, một loại giành cho loại dầu thông thường DOT3 và một loại giành cho DOT 4/ trên 1 lớp dầu.
Kết nối khí nén ( yêu cầu tối đa. 4 kg/cm2 )
Vận hành
Loại bỏ hết dầu phanh đã sử dụng trong bình dự trữ của xe.
(1). Lắp cái nắp chụp lên trên bình dự trữ ( mỗi loại một cỡ ) và kết nối nó đến máy.
(2). Điều chỉnh áp suất khoảng 1.2 – 3.0 kg/cm2 ( 20 – 80 PSI ).
(3). Nâng xe lên đến vị trí vận hành.
Phương pháp tiến hành thay dầu.
(1). Chụp cái ống có núm chụp cao su vào đầu ra của ti xả phanh rồi đưa ống đó vào bình chứa dầu thải.
(2) xoáy ốc trên thân ti xả phanh theo chiều cho lỗ ti mở ra.
(3) khi dầu thải đến bên ngoài cốc chứa dầu thải, sau khi OK nếu dầu thải không ra bên ngoài, hiệu chỉnh áp suất cao hơn đến khi có dầu ra bên ngoài/ Với hệ thống phanh ABS có thể phải sử dụng áp suất cao hơn khi xuất hiện màu dầu mới thì dừng lại.
Đầu nối nên được lắp đặt một cách hoàn toàn và thắt chặt lại và kết nối đầu nối nhanh từ máy.
( nếu nhìn thấy dầu bị rò rỉ ở một vài nơi, hiệu chỉnh lại sau khi đã giảm áp suất bằng cách điều chỉnh van điều chỉnh áp suất)
( khi vận hành máy thay dầu này đầu tiên cần tiến hành xả ở phanh có vị trí xa nhất, và tiến hành ở những vị trí tiếp theo nếu có thể)
Khi kết thúc ở 4 trí trên từng nhánh phanh. Xoay bộ điều chỉnh áp khí về vị trí xả khí